Tổ dân phố Sơn Thọ, giao lưu mừng sân bóng chuyền tại Nhà văn hóa.

Trong niềm vui, phấn khởi khi sân thi đấu bóng chuyền hoàn thành, được sự cho phép của cấp ủy, chính quyền địa phương, ngày 10/12/2022, Tổ dân phố Sơn Thọ đã tổ chức hoạt động giao lưu bóng chuyền giữa 4 đội, gồm đội bóng chuyền xã Hoành Sơn, Thị trấn Ngô Đồng, đội bóng chuyền Công an huyện và Đồn Biên phòng. Đây đều là các đội bóng có thành tích thi đấu tốt, giành thứ hạng cao tại giải bóng chuyền do huyện tổ chức trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện lần thứ IX. Do vậy chất lượng chuyên môn thi đấu được đánh giá cao, thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân tới xem, cổ vũ.

 
anh tin bai

Khai mạc giao lưu mừng sân bóng chuyền tại TDP Sơn Thọ thị trấn ngô Đồng

      Ngay sau khi thực hiện sáp nhập khu dân cư, tổ dân phố Sơn Thọ, thị trấn Ngô Đồng đã họp bàn thống nhất trong cán bộ, đảng viên và nhân dân bắt tay vào chỉnh trang Nhà văn hóa, ổn định các tổ chức đoàn thể, các hoạt động của Khu dân cư, xây dựng các phong trào ở cơ sở. Với sự đóng góp, ủng hộ của nhân dân, sự hỗ trợ của con em xa quê, thời gian qua Tổ dân phố Sơn Thọ đã mở rộng khuôn viên, xây dựng cổng chào, tường bao, đổ bê tông sân Nhà văn hóa với diện tích hơn 700 m2  đáp ứng sinh hoạt vui chơi, hoạt động thể dục thể thao ngoài trời với tổng kinh phí đầu tư khoảng 250 triệu đồng. Đến nay,, Tổ dân phố Sơn Thọ là khu dân cư có khuôn viên Nhà văn hóa lớn nhất thị trấn Ngô Đồng; có sân bóng chuyền đáp ứng các tiêu chuẩn luyện tập thường xuyên ở cơ sở.

anh tin bai

Ông Doãn Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy thị trấn Ngô Đồng tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Ông Doãn Văn Toản - Bí thư Chi bộ Tổ dân phố Sơn Thọ tặng hoa chúc mừng các đội bóng

      Trong niềm vui, phấn khởi khi sân thi đấu bóng chuyền hoàn thành, được sự cho phép của cấp ủy, chính quyền địa phương, ngày 10/12/2022 Tổ dân phố Sơn Thọ đã tổ chức hoạt động giao lưu bóng chuyền giữa 4 đội, gồm đội bóng chuyền xã Hoành Sơn, Thị trấn Ngô Đồng, đội bóng chuyền Công an huyện và Đồn Biên phòng. Ngay sau khi khai mạc, tặng cờ lưu niệm đối với các đội bóng tham dự, trận đấu giữa đội bóng chuyền Thị trấn Ngô Đồng và xã Hoành Sơn đã diễn ra hấp dẫn. Đây đều là các đội bóng có thành tích thi đấu tốt, giành thứ hạng cao tại giải bóng chuyền trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện lần thứ IX. Do vậy chất lượng chuyên môn thi đấu được đánh giá cao, thu hút đông đảo cán bộ nhân dân tới xem, cổ vũ. Qua đó khuyến khích phong trào luyện tập TDTT tại cơ sở, phát huy điểm sinh hoạt Nhà văn hóa trung tâm Tổ dân phố, hướng tới xây dựng Tổ dân phố thông minh, kiểu mẫu trong thời gian tới./.

anh tin bai

Trận khai mạc giữa đội bóng chuyền xã Hoành Sơn và Thị trấn Ngô Đồng

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Thoa - Chủ tịch UBND Thị trấn Ngô Đồng tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1