LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022 TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN NGÔ ĐỒNG

Sáng ngày 26/05, Trường Mầm non  thị  trấn Ngô Đồng  long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022. Tham dự buổi lễ, có Ông Phạm Văn Ngũ – Phó Trưởng phòng Giáo dục –Đào tạo huyện Giao Thủy, Thưởng trực Đảng ủy, HĐND, UBND TT Ngô Đồng cùng đại diện hội phụ huynh trong nhà trường.

Năm học 2021 – 2022  khép lại với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng nhờ sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường nên cũng gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào, có thể coi là bước ngoặt lớn của cô và trò nhà trường.

Năm học vừa qua, Trường được UBND tỉnh Nam Định công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II; Được Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh công nhận Trường đạt chuẩn Chất lượng Giáo dục cấp độ III, trường đạt Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn. Về công tác phát triển số lượng các bé tiếp tục đến trường đạt tỷ lệ cao so với bình quân của huyện, mẫu giáo đạt 100%, nhà trẻ đạt 51,7%; Về chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao thể hiện trên tất cả các lĩnh vực: tỷ lệ bé sạch, bé chăm ngoan đạt 98%. Kết quả đánh giá cuối năm toàn trường có 240 học sinh đạt danh hiệu “học sinh giỏi, học sinh chăm ngoan”, trong đó có 105 con đạt “học sinh chăm ngoan học giỏi”, Có 27 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp trường, được Hội đồng khen thưởng cấp huyện tặng danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc, danh hiệu “Lao động tiên tiến”, “chiến sỹ thi đua” các cấp cho 100% cán bộ, giáo viên nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Phan Thị Mơ – Hiệu trưởng Nhà trường, bày tỏ lòng cảm ơn, tri ân sâu sắc đến Phòng giáo dục, các cấp chính quyền địa phương và đặc biệt là các bậc phụ huynh, Sư thầy trụ trì chùa Linh Ứng làng Hoành Đông… đã quan tâm, hỗ trợ đơn vị từ vật chất đến tinh thần giúp Nhà trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Ngoài ra, cũng trong dịp này, các cá nhân là cán bộ, giáo viên có thành tích, hoàn thành tốt công tác cũng được nhà trường khen thưởng. 

Chúng ta tin tưởng rằng: với sự quan tâm của Phòng GD&ĐT, Đảng ủy- HĐND-UBND TT Ngô Đồng, Hội PH học sinh cùng với sự đoàn kết, trí tuệ và sáng tạo của cô và trò trường Mầm non thị trấn Ngô Đồng chúng ta sẽ phát huy được sức mạnh về mọi mặt, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ sẽ từng bước được nâng lên./.

Ông Doãn Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy TT Ngô Đồng chúc mừng Nhà trường tại buổi lễ

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non TT Ngô Đồng.


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1