Trường tiểu học Thị trấn Ngô Đồng tổ chức cho học sinh vui Tết trung thu 2017
 Dịp Tết trung thu năm nay, nhà trường đã tổ chức cho các em tham gia các chương trình văn nghệ, đố vui có thưởng để các em được trả lời những câu hỏi về ngày hội trăng rằm, những kiến thức tìm hiểu về cuộc sống xã hội.... Trong buổi giao lưu trung thu nhớ Bác, mỗi khối lớp chọn một học sinh có khả năng thuyết trình lên giới thiệu mâm cỗ trung thu do các cô giáo trang trí bằng các loại hoa quả, bánh trái mùa thu quê hương.

Nhằm tạo cho các em được đón mùa trung thu thật ý nghĩa, bổ ích, Trường Tiểu học Thị trấn Ngô Đồng đã tổ chức buổi giao lưu với chủ đề “Trung thu nhớ Bác”.





Trường Tiểu học Thị trấn Ngô Đồng có trên 600 học sinh ở 5 khối lớp. Những năm qua, cùng với chú trọng nâng cao chất lượng dạy và học, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như tạo điều kiện cho các em được tham gia các hoạt động trong chương trình tiết kiệm điện năng, giao lưu với các giáo viên người nước ngoài nâng cao khả năng giao tiếp đối với môn Tiếng Anh, tham quan các danh lam thắng cảnh gắn với các danh nhân văn hóa qua đó không chỉ giúp các em nắm bắt các kiến thức khi ngồi trên ghế nhà trường mà còn giúp các em mở rộng mối quan hệ bạn bè, giao lưu kết bạn động viên nhau cùng tiến bộ và rèn luyện kỹ năng sống cho các em khi hòa nhịp với cuộc sống xã hội. 
Đặc biệt trong dịp Tết trung thu năm nay, nhà trường đã tổ chức cho các em được tham gia các chương trình văn nghệ, đố vui có thưởng để các em được trả lời những câu hỏi về ngày hội trăng rằm, những kiến thức tìm hiểu về cuộc sống xã hội...
Đáng chú ý, trong buổi giao lưu "Trung thu nhớ Bác", mỗi khối lớp chọn một học sinh có khả năng thuyết trình lên giới thiệu mâm cỗ trung thu do các cô giáo trang trí bằng các loại hoa quả, bánh trái mùa thu quê hương. 
Với sự tự tin, sự thông minh nhanh trí của các em, cùng với sự khéo léo của các cô giáo, ban tổ chức đã trao giải nhất cho khối lớp 2 và lớp 5. 
Nhân dịp này, trường có một học sinh được tặng xe đạp từ cuộc vận động giúp em tới trường do Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động.
Trường Tiểu học thị trấn Ngô Đồng là đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "hai tốt" của Ngành GD&ĐT huyện Giao Thủy. Nhiều năm liên tục trường đạt danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc.

Một số hình ảnh về Trường Tiểu học Ngô Đồng:










                                                                                                                                                                                                              Cao Nhung





Tin liên quan

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1