Bế mạc giải bóng chuyền huyện Giao Thủy năm 2022.
Sau 4 ngày tranh tài từ 30/8 đến ngày 2/9, Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao huyện lần IX bế mạc giải bóng chuyền năm 2022, tìm ra nhà vô địch mới của giải. Với sức trẻ, sự nỗ lực hết mình qua từng trận đấu, đội bóng Giao Xuân giành giải nhất hạng A, thị trấn Ngô Đồng đã giành giải nhất hạng B; giải nhì hạng A thuộc về đội bóng xã Hoành Sơn, Công an huyện giành giải nhì hạng B; các đội Giao An, Hồng Thuận và Giao Lạc giành giải ba. 

 

anh tin bai
 

Trận đấu chung kết hạng A giữa đội bóng chuyền xã Hoành Sơn và Giao Xuân.

 

anh tin bai

Trận chung kết hạng B giữa đội bóng chuyền thị trấn Ngô Đồng và Công an huyện.

Sau 4 ngày tranh tài từ 30/8 đến ngày 2/9, Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao huyện lần IX bế mạc giải bóng chuyền năm 2022. Tới dự và trao giải có đồng chí Vũ Văn Chương - Phó Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai
 

Đồng chí Vũ Văn Chương - Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải hạng A cho các đội đạt thành tích cao.

 

anh tin bai

 Đồng chí Hoàng Mạnh Thuấn - Giám đốc Trung tâm VH-TT-TT huyện trao giải hạng B cho các đội đạt thành tích cao.

Ngay sau lễ khai mạc, 11 đội bóng chuyền tranh tài ở 2 nội dung gồm hạng A có 3 đội Giao Xuân, Hoành Sơn, Giao An; hạng B với 8 đội gồm thị trấn Ngô Đồng, Biên phòng, Hồng Thuận, Giao Lạc, Giao Hà, Công an huyện, Bình Hòa và Giao An. Trong 4 ngày, các đội ở hạng A và hạng B đã tham gia thi đấu 16 trận, trong đó có 12 trận vòng loại để chọn ra các đội tranh nhất nhì. Với những đường truyền sắc nét, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả, người hâm mộ những trận đấu vô cùng hấp dẫn, nhất là 2 trận chung kết của hạng B giữa đội bóng Công an huyện, thị trấn Ngô Đồng và đội bóng của hạng A giữa đội Hoành Sơn và Giao Xuân. Các đội đã giành giật từng điểm số nhưng với sức trẻ, sự nỗ lực hết mình qua từng đường truyền, sự tinh xảo qua từng pha dứt điểm, đội bóng Giao Xuân giành giải nhất hạng A, thị trấn Ngô Đồng đã giành giải nhất hạng B; giải nhì hạng A thuộc về đội bóng xã Hoành Sơn, Công an huyện giành giải nhì hạng B; các đội Giao An, Hồng Thuận và Giao Lạc giành giải ba. Đây là dịp để các đơn vị học tập, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ kỹ, chiến thuật trong thi đấu thể thao và nâng cao sức khỏe và bản lĩnh của từng vận động viên. Qua đây tiếp tục góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trên địa bàn huyện./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1