Chi hội Di sản tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt huyện Giao Thủy tặng 112 suất quà Tết cho hộ nghèo.
         Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chi hội Di sản tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt huyện Giao Thủy đã tặng 112 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn xã Hoành Sơn và thị trấn Ngô Đồng, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng. Tuy món quà không lớn, nhưng thể hiện được sự quan tâm của Chi hội đối với các gia đình, với mong muốn mọi người mọi nhà đều được vui xuân đón Tết đầm ấm, đủ đầy.

         Với thông điệp san sẻ yêu thương thêm vui ngày Tết, Chi hội Di sản tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt huyện Giao Thủy tặng 112 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại xã Hoành Sơn và thị trấn Ngô Đồng.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

70 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, già cả neo đơn xã Hoành Sơn

được nhận quà Tết từ Chi hội Di sản tín ngưỡng thờ Mẫu huyện

         Được thành lập và đi vào hoạt động hơn 3 năm qua, Chi hội Di sản tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt huyện Giao Thủy luôn thực hành tín ngưỡng theo quy định của pháp luật. Cùng với duy trì hoạt động tín ngưỡng thờ Mẫu, Chi hội Di sản tín ngưỡng thờ Mẫu còn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn huyện.

anh tin bai

anh tin bai

Chi hội Di sản tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt huyện

tặng hơn 40 suất quà Tết cho hộ nghèo, các cháu học sinh vượt khó học giỏi thị trấn Ngô Đồng

         Thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chi hội đã tặng 112 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các cụ già neo đơn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn xã Hoành Sơn và thị trấn Ngô Đồng, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng. Tuy món quà không lớn, nhưng thể hiện được sự quan tâm của Chi hội đối với các gia đình, với mong muốn mọi người mọi nhà đều được vui xuân đón Tết đầm ấm, đủ đầy./.

anh tin bai

anh tin bai

UBND thị trấn Ngô Đồng tặng Giấy khen cho tập thể, thành viên 

 BCH Chi hội Di sản tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt huyện

có thành tích xuất sắc trong bảo tồn, phát huy di sản văn hóa và an sinh xã hội

 

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1