Thị trấn Ngô Đồng tổ chức đêm “Vui hội Trăng rằm” cho các cháu Thiếu nhi
Nhằm không ngừng chăm lo đời sống tinh thần cho thế hệ măng non và duy trì truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc vì mục tiêu “Hãy dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất". Nhân dịp Tết Trung thu 2022, thị trấn Ngô Đồng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng về các cháu thiếu niên, nhi đồng.
anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Thanh Thảo - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Ngô Đồng phát biểu khai mạc đêm "Vui hội Trăng rằm" năm 2022

Tối 9/9/2022 (tức ngày 14/8 âm lịch) thị trấn Ngô Đồng tổ chức đêm “Vui hội Trăng rằm” với chủ đề Trung thu ấm áp. Tại đêm hội Trăng rằm, thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Phạm Thị Thanh Thảo - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Ngô Đồng phát biểu khai mạc đêm hội.

anh tin bai
 

Đồng chí  Phạm Văn Thoa - HUV, Phó BTĐU, Chủ tịch UBND thị trấn Ngô Đồng trao quà cho các cháu vượt khó học giỏi

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thông - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Ngô Đồng trao thưởng cho các cháu 

anh tin bai

Hội Phụ nữ trao phần quà từ Quỹ học bổng Hoàng Ngân cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi

Tại Đêm hội, đồng chí Vũ Văn Chương - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo địa phương đã trao những phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó chăm ngoan học giỏi, Hội Phụ nữ thị trấn trao phần thưởng từ Quỹ học bổng Hoàng Ngân…Những món quà trong ngày Tết Trung thu, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với thế hệ mầm non tương lai của đất nước, góp phần động viên, khích lệ thiếu niên nhi đồng trong học tập, rèn luyện; tạo sân chơi bổ ích giúp các em phát triển toàn diện về đức - trí - thể - mỹ, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ của các cháu Trường Mầm non thị trấn Ngô Đồng

Để tạo không khí vui tươi, các em thiếu niên nhi đồng được thưởng thức gần 20 tiết mục văn nghệ mang phong cách dân gian, hiện đại. Các tiết mục  văn nghệ đặc sắc ca ngợi tuổi thần tiên, ca ngợi Đêm Trăng rằm với truyền thuyết chị Hằng Nga, nét bức họa đồng quê rộn ràng, vui nhộn đã tạo cho các em thiếu niên nhi đồng một buổi tối Trung thu vui vẻ và nhiều ý nghĩa.  

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ của các cháu đến từ Câu Lạc bộ BNOW biểu diễn

Đêm “Vui hội Trăng rằm” năm 2022 là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền thị trấn Ngô Đồng dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng. Thông qua các hoạt động bổ ích để cho các em giao lưu học hỏi, tạo tâm thế mới bước vào năm học 2022 - 2023 với những thành tích cao nhất.

anh tin bai

 Tiết mục văn nghệ của các cháu Trường Mầm non thị trấn Ngô Đồng

 

 

Hoàng Mai 

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1