Đoàn cán bộ huyện Giao Thủy thăm chiến trường xưa.

Nằm trong các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ ( 27/7/1947-27/7/2022 ), trong các ngày từ 10 -13/6/2022 UBND huyện tổ chức Đoàn đại biểu của huyện Giao Thủy, thăm chiến trường xưa, thắp hương viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9 và Trường Sơn.

anh tin bai

Đoàn đại biểu huyện Giao Thủy đặt vòng hoa, viếng Anh hùng Liệt sĩ tại Thành Cổ Quảng Trị 

        Thành phần tham gia đoàn có đại diện Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND huyện; cơ quan Văn phòng HU-HĐND-UBND, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội; người có công với với cách mạng, thân nhân liệt sỹ tiêu biểu; đại diện Đảng ủy, chính quyền các xã, thị trấn trong huyện.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư huyện ủy Phạm Quang Ái dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9

anh tin bai

Đồng chí Tô Xuân Hiển - Phó Chủ tịch HĐND huyện dâng hoa tại Khu Di tích Ngã 3 Đồng Lộc

        Cùng với tổ chức dâng hương, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Đoàn đại biểu của huyện cũng đã thăm Khu Di tích lịch sử Thành Cổ Quảng Trị, Ngã 3 Đồng Lộc; dâng hương tại Khu di tích lịch sử lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nam Đàn-Nghệ An và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Quảng Bình.

        Đây đều là những địa chỉ Đỏ lịch sử, có ý nghĩa giáo dục truyền thống cách mạng sâu sắc đối với các tầng lớp nhân dân, nhất là với thế hệ trẻ; luôn biết ơn và trân trọng trước những hi sinh, đóng góp to lớn của bao lớp cha anh đi trước đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Thông qua đây, tiếp tục đề cao trách nhiệm của các cơ quan, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trong việc quan tâm, chăm lo đời sống và thực hiện chính sách, chế độ ưu đãi của Đảng, Nhà nước đối với người có công. Từ đó tiếp tục đẩy mạnh phong trào “ Đền ơn đáp nghĩa” ngày càng sâu rộng, có hiệu quả thiết thực, phù hợp với từng địa phương, cơ quan, đơn vị./.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Chương - Phó Chủ tịch UBND huyện dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn

 

anh tin bai

Đại diện thân nhân gia đình chính sách dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Đường 9

 

Phương Nam - Đăng Khoa

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1