Đoàn Thanh niên Công an, Điện lực, Thị trấn Ngô Đồng ra quân tình nguyện vì đô thị văn minh.
Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2024, ngày 09/3/2024, Đoàn thanh niên Công an huyện, Thị trấn Ngô Đồng và Điện lực Giao Thủy đã huy động trên 40 đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình ra quân “Tình nguyện vì đô thị văn minh”. Bằng trách nhiệm của mình, các đồng chí đã gỡ bỏ tất cả quảng cáo sai quy định trên các cột điện, hộp kỹ thuật, vệ sinh môi trường các tuyến đường, kết hợp tuyên truyền nhân dân bảo vệ các tuyến phố văn minh.
anh tin bai

Đoàn thanh niên Công an huyện, Điện lực Giao Thủy, Thị trấn Ngô Đồng

ra quân tình nguyện hưởng ứng tháng thanh niên 2024

Thị trấn Ngô Đồng là địa bàn trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của huyện Giao Thủy. Thực hiện chương trình xây dựng đô thị văn minh, thời gian qua Thị trấn Ngô Đồng phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể đã có nhiều chương trình hoạt động nhằm xây dựng văn minh đô thị. Trong đó chương trình phối hợp giữa đoàn thanh niên Công an huyện, Điện lực Giao Thủy và thị trấn Ngô Đồng đã được tổ chức nhằm tuyên truyền tới nhân dân về ý thức trách nhiệm xây dựng các tuyến đường, tuyến phố văn minh, xanh, sạch, đẹp.

anh tin bai

Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2024, ngày 09/3/2024, Đoàn thanh niên Công an huyện, Thị trấn Ngô Đồng và Điện lực Giao Thủy đã huy động trên 40 đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình ra quân “Tình nguyện vì đô thị văn minh”. Bằng trách nhiệm của mình, các đồng chí đã gỡ bỏ tất cả quảng cáo sai quy định trên các cột điện, hộp kỹ thuật, vệ sinh môi trường các tuyến đường, kết hợp tuyên truyền nhân dân bảo vệ các tuyến phố văn minh. Đây là một thực tế bất cập mà điện lực Giao Thủy đang phải đối mặt khi tất cả các cột điện trên địa bàn đều bị các tổ chức, cá nhân lợi dụng để dán quảng cáo sai quy định dẫn đến nhiều khó khăn trong quá trình vận hành, khai thác lưới điện, gây che khuất trong việc kiểm tra chỉ số công tơ, mất an toàn, an ninh lưới điện quốc gia.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Những bất cập trên đã được lực lượng Công an huyện tuyên truyền, nhắc nhở và xử lý hành chính. Tuy vậy các đối tượng thường lợi dụng thời điểm về đêm dán các nội dung quảng cáo, rao vặt phản cảm tại những vị trí dễ quan sát nhất nhằm nhiều mục đích khác nhau. Nhiều quảng cáo sử dụng đến chất bạt, nhựa khó bóc gỡ mất nhiều thời gian xử lý trước khi sơn phủ trắng. Từ thực tế trên, Công an huyện đề nghị lực lượng Công an xã, thị trấn phối hợp với khu dân cư đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền tới nhân dân tuyệt đối không dán quảng cáo sai quy định tại các khu vực công cộng, tường bao công sở, nhà dân, nhất là công trình lưới điện, hạn chế sự cố xảy ra ảnh hưởng đến chính cuộc sống và tính mạng của người dân. Khuyến khích nhân dân cùng chung tay bảo vệ môi trường, văn minh tuyến phố, phát hiện kịp thời đối tượng lợi dụng quảng cáo ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, nông thôn mới tại các địa phương.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh của đoàn viên thanh niên 3 đơn vị

Với mong muốn các cột điện sẽ nở hoa, trang trí các tuyến đường, tuyến phố nhiều màu sắc, Đoàn thanh niên sẽ phân công lực lượng tham gia tô, vẽ nhiều hình ảnh đẹp chân cột điện. Đề nghị nhân dân bảo quản, giữ gìn các công trình ý nghĩa của thanh niên, có như vậy diện mạo đô thị mới khang trang, văn minh, sạch, đẹp hơn./.

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1