Thị trấn Ngô Đồng tổ chức Trại thu năm 2023 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, sáng ngày 29/9/2023 (tức ngày 15/8 âm lịch), Ban tổ chức các hoạt động Trung thu 2023 thị trấn Ngô Đồng tổ chức khai mạc Trại thu năm 2023 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”. Tới dự có đồng chí Vũ Thị Tuyết Minh - TVHU, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể địa phương cùng với gần 400 thiếu niên, nhi đồng và đông đảo nhân dân tới dự.
anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Thoa - HUV, Phó Bí thư ĐU, Chủ tịch UBND thị trấn, Chủ tịch UB TN NĐ thị trấn Ngô Đồng

đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi cho các cháu TNNĐ

Tại chương trình khai mạc Trại thu, đồng chí Phạm Văn Thoa - HUV, Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn, Chủ tịch Ủy ban Thiếu niên, Nhi đồng thị trấn Ngô Đồng đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi cho các cháu Thiếu niên, Nhi đồng. Nhân dịp này, ngành Giáo dục thị trấn Ngô Đồng đã phát động chủ đề năm học mới 2023 - 2024. Để động viên các em Thiếu niên, Nhi đồng tích cực học tập, rèn luyện; Ban tổ chức các hoạt động Trung thu 2023 thị trấn Ngô Đồng, gia đình ông Phạm Hữu Vượng, ông Doãn Đình Đông và chùa Làng Hoành Đông đã trao 30 suất quà và 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

anh tin bai
 
Đồng chí Vũ Thị Tuyết Minh - TVHU, Trưởng Ban Dân vận HU; đồng chí Vũ Văn Chương - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện
tặng quà cho các em thiếu niên nhi đồng thị trấn Ngô Đồng 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Thoa - HUV, Phó Bí thư ĐU, Chủ tịch UBND thị trấn Ngô Đồng

tặng xe đạp cho các em học sinh vượt khó học giỏi

anh tin bai

Đồng chí Doãn Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy thị trấn Ngô Đồng tặng quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi

Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền, ủy ban MTTQ, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội của thị trấn Ngô Đồng luôn quan tâm thực hiện nhiều chương trình chăm lo thiết thực về đời sống vật chất, tinh thần cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn, tạo môi trường sống, học tập an toàn, lành mạnh. Trung thu năm nay, thị trấn Ngô Đồng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao  hấp dẫn; có nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng cho các cháu Thiếu niên Nhi đồng, nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn, giúp các cháu có không khí vui tươi, chào đón một mùa Trung thu bình an, vui vẻ và tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện, xứng đáng trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp văn minh.

anh tin bai

Các trại thu của thị trấn Ngô Đồng được trang trí rực rỡ, thực sự là sân chơi bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng

Chương trình Trại thu năm 2023 thị trấn Ngô Đồng sẽ được các chi đội tổ chức nhiều hoạt động trong ngày 29/9 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch) tại Trung tâm Nhà văn hóa huyện với những chương trình đặc sắc như: Thi biểu diễn múa lân, kéo co, các trò chơi dân gian, trang trí trại thu; trưng bày mâm cỗ; hóa trang chú Cuội, chị Hằng; chương trình văn nghệ… Với các hoạt động đó, chắc chắn sẽ mang lại những tiếng cười, niềm vui cho các em Thiếu niên, Nhi đồng. Và đặc biệt là để lại ấn tượng, ký ức đẹp cho các em và là món quà ý nghĩa nhằm động viên các em phấn đấu rèn luyện, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới./.

Dưới đây là một số hình ảnh nằm trong chuỗi hoạt động Trại thu năm 2023 của thị trấn Ngô Đồng

 anh tin bai

anh tin bai
 

anh tin bai

anh tin bai

 

Hoàng Mai 

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1